Tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng Mobifone

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Mobifone khách hàng sẽ không tránh khỏi những thắc mắc gặp phải trong quá trình sử dụng. Nhiều khách hàng chưa biết cách đăng ký 3G Mobifone, cách cài đặt nhạc chờ, hay kiểm tra các dịch vụ đang trừ tiền, … thì mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi bạn gọi đến số tổng đài Mobifone.

f:id:mobifone3g:20160920183257p:plain

1/ Tổng đài tự động giải quyết khiếu nại

– Số Hotline: 18001090

– Hệ thống trả lời tự động, khách hàng làm theo trong lời thoại

2/ Tổng đài di động giải quyết những thắc mắc

– Số Hotline: 9090

– Cước phí khi gọi đến: 200đ/phút với thuê bao trả trước, miễn phí cho thuê bao trả sau

– Thời gian phục vụ: 24/7

3/ Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài

– Số Hotline: 9393

– Chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do MobiFone cung cấp, tổng đài 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.

Đối với những thuê bao gọi từ mạng di động khác hoặc từ số cố định (điện thoại bàn) để liên hệ với tổng đài Mobifone được nhanh nhất vui lòng tham khảo và lựa chọn Hotline Mobifone theo vùng cho phù hợp để được hỗ trợ tốt nhất nhé:

– Miền Bắc: 0904144144 

– Miền Nam: 0908144144

– Miền Trung: 0905144144 

– Cần Thơ: 0939144144 

Các số tổng đài của Mobifone chỉ nhận những cuộc gọi nội mạng từ thuê bao Mobifone gọi đến, khách hàng sẽ được nhân viên Mobifone hỗ trợ trực tiếp, nhiệt tình những vấn đế thắc mắc, không hiểu rõ cho khách hàng một cách chi tiết nhất.

Với các dịch vụ 3G Mobifone và hỗ trợ chu đáo hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều